Ưu điểm kĩ thuật chữa bệnh trĩ không dùng dao mổ


Phòng khàm đa khoa Nam Á áp dụng kỹ thuật xâm lấn HCPT để điều trị các bệnh về hậu môn trực tràng như nứt kẽ hậu mônrò hậu môntrĩ…đã đạt được nhiều hiệu quả so với các phương pháp truyền thống, kỹ thuật xâm lấn HCPT điều trị các bệnh hậu môn trực tràng có nhũng ưu điểm như không phải dùng dao mổ, mất ít máu, ít đau, thời gian phục hồi nhanh chóng, không phải nằm viện, là phương pháp lý tưởng để điều trị bệnh tổng hợp về hậu môn trực tràng.

Ưu điểm kĩ thuật chữa bệnh trĩ không dùng dao mổ

Những ưu điểm nổi bật của kỹ thuật chữa bệnh trĩ không dùng dao mổ sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT:

Ưu điểm 1: ít đau, vì xâm lấn HCPT là tiểu phẫu không dùng dao mổ, mà dùng từ trường điện dung cao tần để tác dụng lên vết thương, khiến cho vết thương ra nước, khô lại rồi đóng miệng lại, vì vậy mà trong quá trình điều trị người bệnh không thấy đau đớn nhiều.
Ưu điểm 2: phục hồi nhanh, kỹ thuật xâm lấn HCPT lợi dụng điện dung cao tần để chữa trị bệnh về hậu môn trực tràng, không phải dùng dao mổ, ít chảy máu, vết thương nhỏ và phục hồi nhanh sau khi làm tiểu phẫu, không ảnh hưởng đến chức năng thông thường của hậu môn.
Ưu điểm 3: Xâm lấn an toàn, kỹ thuật xâm lấn HCPT là lợi dụng việc soi sợi trực tràng tiến vào bên trong hậu môn, cả người bệnh và bác sĩ đều có thể thấy đuợc quá trình tiểu phẫu, can thiệp trực tiếp đến phần bị tổn thương một cách hiệu quả, vì vậy kỹ thuật này rất an toàn.
Ưu điểm 4: Ít có biến chứng, kỹ thuật HCPT không cắt bỏ đệm hậu môn, không ảnh hưởng đến khả năng kiểm soát sau khi phẫu thuật, không dùng dao mổ, ít khi thấy hiện tượng hậu môn hẹp, viêm nhiễm.
Ưu điểm 5: Độ chính xác cao, kỹ thuật HCPT có thể nhìn thấy được, bác sĩ căn cứ theo hình ảnh chính xác để tìm ra được nguyên nhân, và cách chữa trị hiệu quả nhất.
Ưu điểm 6: Điều trị không gò bó, điều trị bằng kỹ thuật xâm lấn không cần phải dùng dao mổ, mà dùng điện dung cao tần, nên vết thương nhỏ, không cấn phải nằm viện, có thể đi lại tiện lợi.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Nam Á chúng tôi về những ưu điểm của phương pháp điều trị trĩ không dùng dao mổ. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng https://phongkhamdakhoanama.blogspot.com/

No comments

Theme images by imacon. Powered by Blogger.