Nội soi hậu môn trực tràng điện tử


Nội soi hậu môn trực tràng là kỹ thuật video tiên tiến nhất có thể trực tiếp thấy hình ảnh và ghi lại hình ảnh. Có thể phóng to chỗ bị bệnh của bệnh nhân lên đến 10 lần, khiến bác sĩ và bệnh nhân đều có thể trực quan được, tìm hiểu được tình hình bệnh của mình, phương pháp này tránh được những phát hiện sai lầm khi chẩn đoán bệnh.

Nội soi hậu môn trực tràng điện tử
Trong quá trinh kiểm tra không gây ra sự đau đớn nào cho người bệnh, rất nhanh chóng có thể tiến hành xong quá trình quan sát, kiểm tra bệnh và đạt hiệu quả, có thể đi sâu vào trong, cho những hình ảnh cụ thể về chỗ tổn thương. Phòng khám đa khoa Nam Á áp dụng những kỹ thuật mới này để đảm bảo phát hiện chính xác và chữa trị hiệu quả cho bệnh nhân, khiến bệnh nhân an tâm chữa trị.

Những đặc điểm của máynội soi hậu môn trực tràng điện tử:

1. Không đau trong quá trình kiểm tra. Trong quá trình kiểm tra thu được hình ảnh màu, chất lượng hình ảnh rõ nét. Có thể phản ánh đầy đủ hình ảnh về niêm mạc, hay nơi tổn thương, cùng những biến đổi cụ thể của bệnh, từ đó nâng cao được tính chính xác trong quán trình phán đoán bệnh.
2. Xem chính xác các tổn thương. Với thiết kế nhẹ nhàng, thao tác thuận tiện, đặc biệt là phù hợp cho sử dụng trong trị liệu và kiểm tra nội soi, có thể phát hiện và loại bỏ được polyp, có thể biết thấy được xuất huyết trong đường tiêu hóa dưới, và ngăn chặn được máu chảy bằng sóng cao tần….
3. Hình ảnh rõ nét. Có thể in ra hình ảnh với chất lượng rõ nét, để giúp cho bác sĩ có được kiểm tra đánh giá đúng về tình trạng của bệnh nhân.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Nam Á chúng tôi về nội soi hậu môn trực tràng điện tử. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh trĩ. https://phongkhamdakhoanama.blogspot.com/

No comments

Theme images by imacon. Powered by Blogger.