Làm thế nào để điều trị bệnh rò hậu môn hiệu quả nhất?

Làm thế nào để điều trị bệnh rò hậu môn hiệu quả nhất? Hiện nay bệnh rò hậu môn được điều trị bằng nhiều phương pháp, làm việc lựa chọn phương pháp điều trị của người bệnh trở nên phong phú hơn. Song rất nhiều người trong số đó bị tái bệnh lại nhiều lần. Từ đó đặt ra câu hỏi, bệnh rò hậu môn điều trị như thế nào thì hiệu quả nhất, sau đây là câu trả lời của bác sỹ phòng khám Nam Á.

Trước khi tiến hành điều trị, các bạn nên nắm rõ được một số biểu hiện rõ ràng của bệnh, để việc điều trị bệnh diễn ra thuận lợi hơn.
Biểu hiện thường gặp của bệnh rò hậu môn

1. Đại tiện không thoải mái: một khi bệnh rò hậu môn có những biến chuyển phức tạp hơn, sẽ ảnh hưởng đến quá trình vận động của trực tràng hậu môn, gây ra hiện tượng đại tiện khó.

2. Chảy mủ: đây là hiện tượng chủ yếu của bệnh rò hậu môn, kích thước khối rò hậu môn sẽ quyết định lượng mủ chảy ra là nhiều hay ít. Mủ chảy ra thường có màu vàng, dạng dính nhiều khi có mùi tanh hôi. Một thời gian dài sau, lượng mủ có thể giảm đi, chuyển sang màu trắng, dịch mủ làm cho phần hậu môn luôn bị ướt át, quần lót cũng thường xuyên bị ướt át, đã gây không ít bất tiện cho người bệnh trong cuộc sống cũng như công việc.

3. Ngứa hậu môn: dịch mủ chảy ra trong một thời gian dài sẽ kích thích lên vùng da xung quanh hậu môn, dẫn đến tình trạng ngứa hậu môn, thậm chí có thể gây ra hiện tượng mọc mụn nhọt ở vùng này.

4. Đau hậu môn: thông thường nếu rò hậu môn không hình thành viêm, thì bệnh nhân không bị đau ở hậu môn. Nhưng một khi phát sinh viêm nhiễm ở hậu môn thì việc đại tiện sẽ trở nên khó khăn, đồng thời hậu môn có cảm giác đau nhức và nóng rát.

5. Biểu hiện toàn thân: thông thường viêm nhiễm phát sinh trong ống trực tràng, hoặc tình trạng tái phát bệnh rò hậu môn nhiều lần cơ thể dễ bị suy yếu, gầy mòn đồng thời xuất hiện hiện tượng thiếu máu, sốt.

Điều trị rò hậu môn triệt để bằng cách nào? Hiện phòng khám đa khoa Nam Á đang ứng dụng phương pháp tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu HCPT điều trị các bệnh về trực tràng, trong đó có bệnh rò hậu môn. Phương pháp tiểu phẫu này có tính an toàn cao, thời gian tiểu phẫu khoảng 10 phút, sau khi tiểu phẫu hạn chế tối thiểu khả năng tái phát bệnh. Phương pháp này hiện được xếp vào nhóm các phương pháp điều trị bệnh hậu môn trực tràng hiệu quả nhất hiện nay.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám Bệnh Trĩ Nam Á chúng tôi về rò hậu môn điều trị thế nào hiệu quả nhất? Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. https://phongkhamdakhoanama.blogspot.com/

No comments

Theme images by imacon. Powered by Blogger.